Pages

Mr Nghĩa: 09797 86468

Email: inthanhphat68@gmail.com

Mr Cường: 0986 494 525

Email: inthanhphatvn@gmail.com

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

4 Ý tưởng độc đáo cho thiết kế Tờ rơi quảng cáo

Tờ rơi quảng cáo là một trong những tài liệu in ấn hiệu quả nhất được sử dụng để tiếp thị hàng loạt. Không phụ thuộc vào bản chất của kinh doanh - câu lạc bộ đêm , các sự kiện , bán hàng, vv - những tờ rơi quảng cáo chi phí thấp là rất cao được sử dụng trong việc thúc đẩy các sự kiện, hàng hóa và dịch vụ cho người dân.


Trong quảng cáo và khuyến mãi, sự xuất hiện là rất quan trọng . Người dựa vào ý thức của tầm nhìn để hiểu và cảm nhận được những điều xung quanh. Như một nhà tiếp thị , bạn phải tận dụng lợi thế này và tạo quảng cáo trực quan có thể thu hút và hấp dẫn đối với mọi người .


Một cách để hút sự chú ý là bằng cách sử dụng cổ phiếu giấy bóng trong in ấn tờ rơi quảng cáo của chúng tôi . Độ bóng không chỉ làm cho các thiết kế tờ rơi của bạn nổi bật , nhưng cũng đưa ra một uy tín nhất định với họ, thích hợp cho việc thúc đẩy trung vào các sự kiện cao cấp và các sản phẩm . Khi được sử dụng một cách chính xác , độ bóng có thể rút ra một ảnh hưởng sâu sắc và tích cực từ mọi người về sự kiện hoặc bán hàng của bạn và khuyến khích họ tham gia hoặc thực hiện mua hàng .

Để cho tờ rơi bóng của bạn có hiệu quả hơn , đến với một thiết kế phù hợp với sản phẩm hoặc chuyện bạn đang thúc đẩy sẽ giúp đỡ. Dưới đây là một số ý tưởng độc đáo mà bạn có thể áp dụng trên tờ rơi bóng của bạn :

Sử dụng chúng như phiếu giảm giá
Bạn có thể sử dụng tờ rơi như phiếu giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng của bạn một giảm giá đặc biệt hoặc một đồ uống miễn phí một lần trình bày trong cửa hàng hoặc sự kiện của bạn . Nó sẽ giúp bạn trong việc người ấm lên sự kiện của bạn và thúc đẩy sự kiện của bạn hơn nữa bằng cách vẽ trong người tham dự.

Làm cho tờ rời thành một lời mời đặc biệt
Bạn cũng có thể sử dụng tờ rơi quảng cáo của bạn như lời mời đặc biệt đến sự kiện hoặc bán hàng của bạn . Đặt một thông báo nói rằng " Đầu tiên 50 người sẽ nhận một thức uống miễn phí , một áo thun hoặc đặc biệt Discounted Price . " Nó chắc chắn sẽ giúp tăng cường tham dự sự kiện của bạn .

Thiết kế tờ rơi có một bản đồ
Bạn có thể sử dụng tờ rơi quảng cáo của bạn như một bản đồ để chỉ ra vị trí chính xác của cửa hàng của bạn hoặc địa điểm tổ chức . Bạn cũng có thể đặt mốc quan trọng gần địa điểm của bạn, nó sẽ giúp mọi người tìm vị trí của bạn nhanh hơn và trở nên quen thuộc với khu vực là tốt.

Tạo ra một món quà lưu niệm ra khỏi tờ rơi của bạn
Thiết kế tờ rơi quảng cáo của bạn để được làm thành đồ lưu niệm ngay cả sau khi việc bán hoặc sự kiện đã qua. Ví dụ, nếu bạn đã sử dụng một tờ cho như một lời mời gọi bán hàng, bạn có thể chỉ ra một số thông tin bổ sung cho các khách hàng , như " Giữ Tờ bướm quảng cáo này cho Khuyến mại trong tương lai . " Sự kiện thứ hai của bạn không cần phải được công bố , nó có thể bán hàng năm thứ hai của bạn . Từ đó, bạn có thể yêu cầu người giữ tờ rơi quảng cáo của họ và cung cấp cho một cái gì đó đặc biệt cho họ . Đó là một cách để giữ khách hàng của bạn trung thành và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line

0986 494 525