Để giúp bạn nhận được nhiều nhất từ chiến dịch quảng cáo tờ rơi của bạn, chúng tôi đã biên soạn những gì chúng tôi tin là 10 điểm đầu để xem xét khi lập kế hoạch thiết kế tờ rơi của bạn và sản xuất.
Chỉ là tốt như TÓM TẮT VĂN BẢN CỦA BẠN
Biết ai là đối tượng của bạn và những gì bạn muốn đạt được với các tờ rơi . Và ghi lại nó. Tốt hơn bản tóm tắt cho thiết kế của bạn tốt hơn kết quả cuối cùng cho bạn.
LÀM tiêu đề của bạn nổi bật
Được gọi là " Kệ Shout" 3 inch đầu của tập tài liệu của bạn là những gì mọi người nhìn thấy khi tập tài liệu của bạn là trong chân đế. Nếu họ không tạo ấn tượng và lấy sự chú ý của người qua lại , đó là tất cả những gì họ sẽ thấy những gì bạn phải cung cấp. Hãy chắc chắn rằng nó bao gồm các tên thu hút của bạn .
Được những thông điệp
Bạn cần phải truyền tải thông điệp của bạn với cấp bách , ngắn gọn và rõ ràng. Bản sao không phải ở trong đoạn cồng kềnh bạn cần, báo cáo sắc nét ngắn , điểm nhấn và tiêu đề in đậm.
Một bức tranh nói một ngàn chữ
Bạn không muốn để áp đảo người đọc tờ rơi của bạn, ý tưởng là để kích thích sự thèm ăn. Đi cho một hoặc hai hình ảnh mạnh mẽ trên trang bìa cho tác động tối đa . Trong sử dụng hình ảnh như một trợ giúp thị giác để củng cố thông điệp của bạn . Các trang cuối phải bao gồm một bản đồ với hướng dẫn , hãy nhớ để làm cho nó như
dễ dàng như có thể cho khách hàng tìm thấy bạn.
NHƯ KHÔNG ĐO UP
Kích thước tờ rơi được chấp nhận nhất là 1/3 A4 (DL ) và A5 tờ rơi gập xuống từ A3 hoặc A4 . Chúng có thể được bỏ túi để tham khảo sau đó làm cho họ phổ biến với công chúng. Họ cũng là kích thước tối ưu để đưa vào kệ trưng bày của chúng tôi .
FLOP HAY KHÔNG
Sử dụng giấy chất lượng tốt cho tờ rơi của bạn , điều này ngăn họ lại ngồi phịch mà làm lu mờ hình ảnh trong các kệ trưng bày. Hãy chắc chắn rằng giấy được cắt giảm hạt trên không . Tờ rơi nên có xương sống ở cánh trái , đảm bảo họ đứng thẳng và không làm cho nó quá cao - chiều cao tối ưu là 21cm (DL ) .
INCENTIVISE để Tối đa hoá VÀ ĐO
Incentivising tờ rơi của bạn với ưu đãi đặc biệt cho công chúng một lý do tốt để truy cập và tối đa hóa lợi tức đầu tư , Nó cũng cho phép bạn để đo lường hiệu quả của chiến dịch của bạn .
KIỂM TRA , KIỂM TRA , KIỂM TRA LạI
Không có gì nói nghiệp dư như lỗi chính tả , nó có thể có vẻ hiển nhiên, nhưng kiểm tra bản sao nên được tiêu chuẩn cho bất cứ điều gì xảy ra cho công chúng. Kiểm tra đó cho mình, có được một người nào khác trong công ty của bạn để kiểm tra xem nó , và cuối cùng nhận được một ý kiến bên ngoài .
AIDA không chỉ là một chữ cái BỐN
Công thức quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả này có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của tờ rơi của bạn sẽ được . Sự chú ý, lãi , ham muốn , hành động - không tập tài liệu của bạn đánh dấu vào tất cả các hộp ? Nếu câu trả lời là có, bạn là 90 % của con đường đó .
IN VÀ GIAO HÀNG
Đó là khuyến khích để xem công việc của bạn trên báo chí in trước khi nó được sản xuất nếu có thể. Sai lầm tiền chi phí . Bạn cũng nên xem xét rằng các máy in sẽ cắt tờ rơi của bạn xuống đến kích thước, cho phép một 2mm " chảy máu lợi nhuận " xung quanh thiết kế của bạn , vì vậy thông báo sẽ không bị mất.
Tất cả những gì còn lại để làm là hộp nó lên và mang nó đến kho của chúng tôi , đảm bảo các tờ rơi được đóng hộp và dán nhãn rõ ràng trong gói an toàn để ngăn chặn thiệt hại trong quá cảnh.
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét