Pages

Mr Nghĩa: 09797 86468

Email: inthanhphat68@gmail.com

Mr Cường: 0986 494 525

Email: inthanhphatvn@gmail.com

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

ĐƠN GIẢN ĐỂ THIẾT KẾ ĐƯỢC MỘT TỜ RƠI NHƯ Ý

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo sản phẩm, giới thiệu công ty một cách đại trà  nhưng vô cùng hiệu quả, dưới hình thức phát tờ rơi trực tiếp, hỗ trợ cho kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong việc hỗ trợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm. Vì vậy, nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn in to roi nhiều hơn là in folderin cataloguein brochure,…
Để có được một thiết kế tờ rơi thành công, người thiết kế phải làm được những điều sau đây:

1. Tờ rơi phải có sức thu hút khách hàng:
Yếu tố quan trọng nhất của một tờ rơi để đánh giá nó có hiệu quả hay không là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng. Do đó, khi thiết kế và in to roi, bạn cần phải tạo sự chú ý cho khách hàng và bìa tờ rơi đang làm chuyện đó. Nếu bạn viết quá nhiều chữ, khách hàng có thể ngán ngẩm và không mở ra nữa. Ngoài ra bạn cũng đừng cho in tên công ty và những dòng địa chỉ liên lạc dài dòng.



Tờ rơi phải có thiết kế bắt mắt, thu hút khách hàng

2. Nắm bắt và đáp ứng mối quan tâm của khách hàng:
Khi đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, thì phần quan trọng nhất và khó nhất còn lại là thỏa mãn đồng thời giữ được mối quan tâm của khách hàng đến sản phẩm. Đây chính là yếu tố để khẳng định in tờ rơi hiệu quả hơn việc in cataloguein folder,…

3. Giải pháp cho nhu cầu của khách hàng:
Tờ rơi hay và ấn tượng phải đảm bảo được việc cung cấp thông tin một cách đầy đủ và xúc tích để khách hàng tiềm năng mong muốn tìm hiểu tiếp. Hãy để lại một vài vấn đề còn bỏ ngõ, chưa được giải đáp để họ phải gọi và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Chỉ nên gợi mở nhẹ nhàng bằng những chủ đề chính, đừng nên để tờ rơi trình bày tất cả. Đây chính là yếu tố tạo nên sự “tò mò” muốn tìm hiểu của khách hàng đối với công ty của mình.



Khi nhìn vào tờ rơi ấn tượng, khách hàng sẽ đến mua sản phẩm của mình

4. Hành động:
Khi tờ rơi đã đáp ứng tốt tất cả những điều trên thì tờ rơi của bạn đã chính thức có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn cũng như việc họ sắp cùng hợp tác với công ty, doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, bạn phải hướng dẫn cách khác h hàng liên hệ với mình thông qua: website, e-mail,…

5. Không nên cho thông tin liên hệ nhiều lần:
Trong một tờ rơi, bạn không nên cho thông tin liên hệ nhiều lần, điều này sẽ làm cho khách hàng, người tiêu dùng bực mình khi nhìn đâu cũng thấy điện thoại, địa chỉ của công ty. Nếu khách hàng cần thì họ sẽ tìm cách liên hệ với bạn.

Với hình thức dùng tờ rơi để quảng bá sản phẩm, giới thiệu thông tin thì việc in tờ rơi sẽ hiệu quả hơn nhiều so với các hình thức in catalogue, hay in brochure.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line

0986 494 525