Tờ rơi có thể là một trong những kỹ thuật tiếp thị hiệu quả nhất nhưng thành công của loại hình tiếp thị phụ thuộc chủ yếu vào việc thiết kế tờ rơi .
Một tờ rơi phải lấy sự chú ý của người nhận, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ , và cuối cùng gây ra một số hành động , cho dù đó là gọi điện thoại cho một số , truy cập vào một trang web , hoặc đặt hàng.
Thực hiện theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi để tạo ra một tập tài liệu có hiệu quả :
Tự bản thân các Tờ rơi - Make It chuyên nghiệp
Các chuyên gia thiết kế đồ họa tồn tại vì một lý do - vì tờ rơi chuyên nghiệp tạo sự khác biệt . Bất cứ ai cũng có thể viết một vài dòng văn bản trên máy tính ở nhà của họ , in ra màu đen và trắng , trước khi cung cấp cho các hộ gia đình . Một số người sẽ khuyên đó là chi phí - hiệu quả để đi cho tờ rơi màu đen và màu trắng nếu bạn đang thiếu tiền . Nó không phải là .
Tờ rơi không chuyên nghiệp sẽ phản ánh xấu về công ty của bạn , có thể làm hại nhiều hơn lợi . Sau khi tất cả , nếu bạn không cảm thấy đủ tự tin trong sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để dành một ít tiền thúc đẩy nó thì tại sao nên mọi người cảm thấy tự tin trong việc đặt hàng từ bạn .
Đầu tư vào một chất lượng cao chuyên nghiệp được thiết kế tờ rơi . Nếu bạn không có một ngân sách rất lớn đi cho 1.000 tờ rơi ở kích thước A6 - cách mà bạn có thể kiểm tra thị trường và đã in hơn nếu họ là một thành công .
Một Headline được sự chú ý
Nhiều người nhận tờ rơi đã được gửi đến nhà và đi thẳng cho bin của họ . Trong thời gian cần cho các em đi có tờ rơi của bạn cần phải lấy sự chú ý của họ . Đây là nơi mà một tiêu đề xuất sắc được yêu cầu.
Không sử dụng tên doanh nghiệp của bạn , chủng loại sản phẩm như tiêu đề . Đây không phải là một thẻ kinh doanh và khách hàng không quan tâm rằng bạn đang gọi là "Trung tâm sửa chữa Smith 'ví dụ .
Thay vào đó, tạo ra một tiêu đề mà khởi tâm, chẳng hạn như " Bạn sẽ làm gì khi máy giặt của bạn bị hỏng ? " Hay " Hãy chuẩn bị - . Không kết thúc với các hóa đơn sửa chữa lớn '
Tìm ra những gì quan trọng đối với khách hàng của bạn và điều đó trong tiêu đề của bạn .
Tránh câu dài
Hiếm khi người ta đọc câu dài trên tờ rơi do đó, không sử dụng chúng . Thay vì sử dụng các gạch đầu dòng và đi thẳng vào vấn đề.
Bao gồm " điện từ "
Có một số từ được biết đến là tốt việc thu hút sự chú ý của người dân . Chúng bao gồm - tránh , miễn phí , mặc cả , tiền thưởng , khám phá , kiếm được, dễ dàng , thưởng thức , thú vị , độc quyền , thêm , nhanh chóng , làm thế nào để , tìm hiểu , tiền bạc, bí ẩn, mới , lợi nhuận , tiết kiệm , đặc biệt , giành chiến thắng . Cố gắng để tự nhiên kết hợp những lời này vào văn bản của bạn .
sử dụng hình ảnh
Nói đi rằng một bức tranh nói một ngàn chữ để suy nghĩ về việc sử dụng một . Hãy chắc chắn rằng nó có liên quan và củng cố những gì đang được nói hoặc hình ảnh thương hiệu mà bạn đang cố gắng để miêu tả.
tránh clutter
Không cảm thấy rằng bạn phải điền vào toàn bộ tập tài liệu bằng văn bản hoặc hình ảnh. Không gian trống làm cho tờ rơi xuất hiện dễ dàng hơn trên mắt , làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người đọc .
Kêu gọi hành động
Nói với mọi người làm gì tiếp theo , nhưng không theo một cách thụ động . " Để biết thêm chi tiết, xin gọi ... " là lời kêu gọi hành động thụ động . Nó không thúc đẩy hành động . Thay vào đó, sử dụng một trong những dòng kết thúc sau đây :
Mua trước ( ngày ) và nhận được món quà này
Cuốn sách trước khi ( ngày ) và được giảm 10%
Mua ngay bây giờ - 10% cho 50 khách hàng đầu tiên
Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét